วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

สูตรลดความอ้วน 3 วัน 4.5 กิโลกรัม โดย ดร.เสรี วงษ์มณฑา

วันที่ 1
เช้า - ชา /กาแฟ (ไม่ใส่น้ำตาล) - ส้มเกรฟฟรุต ครึ่งผล (ใช้ส้มเขียวหวานแทนได้) - ขนมปังปิ้ง 1 แผ่น (โฮลวีท ปิ้งจนแห้ง ไม่ทาเนย / มาการีน) - ถั่วกระป๋อง (baked bean) 120 กรัม

กลางวัน - ชา /กาแฟ (ไม่ใส่น้ำตาล) - ปลาทูน่าในน้ำเกลือ 4 ออนซ์ (120 กรัม ประมาณครึ่งกระป๋อง) - ขนมปังปิ้ง 1 แผ่น

เย็น - แฮม 2 แผ่น - ถั่วฝักยาวต้ม 120 กรัม - บีทรูทต้ม 120 กรัม - ไอติมวานิลลาของ Wall ถ้วยเล็ก 1 ถ้วย

*************

วันที่ 2
เช้า - ชา /กาแฟ (ไม่ใส่น้ำตาล) - ขนมปังปิ้ง 1 แผ่น - ไข่ต้ม 1 ฟอง - กล้วยหอม ครึ่งผล

กลางวัน - ชา /กาแฟ (ไม่ใส่น้ำตาล) - ขนมปัง cracker 5 แผ่น ( Saltine หรือ Rize ก็ได้) - Cottage cheese 120 กรัม ( โยเกิร์ต Low Fat แทนได้)

เย็น - แฮม 2 แผ่น - บร็อคโคลี่ต้ม 120 กรัม - แครอทต้ม 60 กรัม - ไอติมวานิลลาของ Wall ถ้วยเล็ก 1 ถ้วย (ประมาณ 12 บาท)

*************

วันที่ 3
เช้า - ชา /กาแฟ (ไม่ใส่น้ำตาล) - ขนมปัง cracker 5 แผ่น - Cottage cheese 120 กรัม ( โยเกิร์ต Low Fat แทนได้) - แอปเปิล 1 ผล

กลางวัน - ชา /กาแฟ (ไม่ใส่น้ำตาล) - ขนมปังปิ้ง 1 แผ่น - ไข่ต้ม 1 ฟอง

เย็น - ปลาทูน่าในน้ำเกลือ 4 ออนซ์ (120 กรัม) - ดอกกะหล่ำต้ม 120 กรัม - บีทรูทต้ม 120 กรัม - ไอติมวานิลลาของ Wall 1 ถ้วยเล็ก - แคนตาลูป 1 ชิ้น


หมายเหตุ : อาหารชุดนี้จะทำปฏิกิริยาเคมีกัน เพราะฉนั้น..
********
ห้ามเปลี่ยนแปลงหรือทดแทนด้วยอาหารอื่น ห้ามใช้เครื่องปรุงรสใด ๆ นอกจากเกลือและพริกไทย

อาหารนี้ให้ใช้ติดต่อกัน 3 วัน หลังจากนั้นให้รับประทานตามปกติ ควรลดได้ 4.5 กิโลกรัม

ควรดื่มน้ำก่อนและหลังมื้ออาหาร 2 แก้วค่ะ (ควรดื่มก่อนและหลังอาหาร 15 นาทีค่ะ)

ระหว่างวันที่ทานอาหารลดน้ำหนักในแต่ละมื้อหมดแล้ว ควรดื่มน้ำเปล่าช่วย

ใครต้องการรีดน้ำหนักอย่างเร่งด่วน...เชิญสูตรนี้เลยจ้า

1 ความคิดเห็น: